So sánh sự khác biệt giữa WordPress và Shopify

So sánh sự khác biệt giữa WordPress và Shopify

Mỗi doanh nghiệp đều đang tìm cách xây dựng lại diện mạo trực tuyến sau một đại dịch thảm khốc. Thị trường đang phát triển và đại dịch đã làm thị trường chuyển trọng tâm sang mua hàng trực tuyến. Do đó, bạn có thể đang tìm kiếm một giải pháp trực tuyến cho trang thương mại điện tử hoặc kinh doanh trực tuyến của mình.
Xem thêmSo sánh sự khác biệt giữa WordPress và Shopify

5 giải pháp thay thế XAMPP tốt nhất để host website cục bộ

Sự phong phú của các tính năng được kết hợp vào XAMPP làm cho nó xứng đáng với danh tiếng là người bạn đồng hành không thể thiếu trong phát triển web dựa trên PHP và công cụ quản lý máy chủ cục bộ. Không thể phủ nhận điều này, nhưng bạn có thể đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt.

Xem thêm5 giải pháp thay thế XAMPP tốt nhất để host website cục bộ

Những điều cần biết về Webflow

Khi nghĩ đến việc xây dựng một trang web, bạn thường cho rằng mình cần viết code. Bạn phải tạm dừng việc xây dựng trang web cho đến khi bạn học được cách viết code. Điều này dường như có thể mất nhiều thời gian. Vậy tại sao lại không sử dụng công cụ không cần code thay thế?

Xem thêmNhững điều cần biết về Webflow

Cách tạo một trang web tạm thời miễn phí trong vòng vài giây

Tạo và xây dựng một trang web có thể là một công việc phức tạp và tốn nhiều thời gian. Đôi khi bạn chỉ muốn nhanh chóng tạo ra một trang web tạm thời. Điều này hữu ích cho việc kiểm tra code, làm quen với việc tạo trang web hoặc chia sẻ mọi thứ với người khác.

Xem thêmCách tạo một trang web tạm thời miễn phí trong vòng vài giây
Cấu trúc Silo

Cấu trúc Silo là gì? Ưu nhược điểm của Silo và giải pháp thay thế hiệu quả

Chắc hẳn ai cũng biết rằng một trang web được cấu trúc hợp lý sẽ tốt cho cả người dùng và SEO. Cấu trúc Silo là một trong rất nhiều cách mà các chuyên gia SEO khuyên mọi người nên áp dụng cho trang web của mình.

Xem thêmCấu trúc Silo là gì? Ưu nhược điểm của Silo và giải pháp thay thế hiệu quả

Các loại quảng cáo trong Google AdManager

Google Ad Manager là một nền tảng quảng cáo toàn diện của Google dành cho các nhà xuất bản, quảng cáo và truyền thông đa phương tiện khác. Nó cung cấp một bộ công cụ và dịch vụ để quản lý, phân phố, tối ưu hóa và kiếm tiền từ các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số trên những nền tảng khác nhau, bao gồm web, app mobile, video và kênh online khác.

Xem thêmCác loại quảng cáo trong Google AdManager
Chuyển hướng trang web